Chính sách vận chuyển & bảo hành

Chính Sách Bảo Hành

I. Đối tượng áp dụng

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân, đơn vị kinh doanh mua hàng tại Autoshop.

II. Sản phẩm áp dụng

Chính sách áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy móc, thiết bị tại Autoshop không bao gồm nguyên liệudụng cụ pha chế.

Cụ thể, các sản phẩm được đổi trả và bảo hành bao gồm:

 


Chính sách vận chuyển (Mới)

1. Thời gian giao hàng:

  • Những đơn hàng nhận trước 12h00 trưa sẽ giao trong cùng ngày làm việc, trường hợp có sự cố phát sinh công ty sẽ chủ động liên lạc thông báo thật sớm tới khách hàng.
  • Những đơn hàng nhận sau 12h00 trưa sẽ giao hàng vào ngày làm việc kế tiếp.
  • Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 – Nghỉ trưa 1h30p từ 12h00 – 13h30

2. Cước vận chuyển

  • Đối với khu vực Hồ Chí Minh

– Với đơn hàng nhỏ hơn 1.000.000đ quý khách ghé trực tiếp cửa hàng để mua hàng or khách tự chịu phí vận chuyển.

– Với những đơn hàng từ 1 triệu trở lên, chúng tôi giao hàng miễn phí trong trung tâm TP.HCM, khu vực ngoài trung tâm như Bình Tân, Q12, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh (giao hàng trên 1,5tr) phụ thu thêm phí vận chuyển tùy theo khoảng cách địa lý. Các tỉnh thành khác tính phí vận chuyển theo biểu giá công ty chuyển phát nhanh hoặc nhà xe, chành xe hoặc nhà ga.

  • Đối với khu vực Đà Nẵng

– Với đơn hàng nhỏ hơn 1.000.000đ quý khách ghé trực tiếp cửa hàng để mua hàng or khách tự chịu phí vận chuyển.

– Với những đơn hàng từ 1 triệu trở lên, chúng tôi giao hàng miễn phí trong trung tâm TP. Đà Nẵng các quận: Cẩm Lệ, Hải Châu, Liên Chiểu, Thanh Khê…), khu vực Hoà Vang, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn (giao hàng trên 1,5tr) phụ thu thêm phí vận chuyển tùy theo khoảng cách địa lý. Các tỉnh thành khác tính phí vận chuyển theo biểu giá công ty chuyển phát nhanh hoặc nhà xe, chành xe hoặc nhà ga.

  • Đối với khu vực tỉnh (Giao lắp tận nơi)

– Cước vận chuyển lắp đặt chung là: 12,000VNĐ/km. Báo giá chi tiết dựa trên quãng đường thực tế tại nơi lắp đặt.


Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành từng sản phẩm theo quy định của công ty

Khi xảy ra lỗi, khách hàng liên hệ trực tiếp đến hotline kỹ thuật 0825888111 để được hướng dẫn khắc phục một cách chi tiết. Trường hợp lỗi không thể xử lý trực tiếp, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để xử lý theo địa chỉ:

  • Miền Bắc: Tầng 15 tòa nhà Vietcombank Tây Hà Nội, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
  • Miền Trung: 131 Trần Minh Tông, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Miền Nam: 236 Nguyễn Xí – Phường 13 – Quận Bình Thạnh – TP. HCM.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành theo đúng quy định của công ty
  • Bảo hành với những lỗi xảy ra do nhà sản xuất
  • Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ xác định lỗi trước khi tiến hành sửa chữa. Công ty không thu thêm bất kỳ khoản phí nào nếu máy bị lỗi từ nhà sản xuất và còn trong thời gian bảo hành.

CÁC LỖI KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

  • Những lỗi xảy ra do không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc không cẩn thận trong quá trình sử dụng.
  • Lỗi hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ đại lý của công ty đến khách hàng của đại lý.
  • Lỗi phát sinh do hao mòn máy trong quá trình sử dụng
  • Lỗi do tự thay thế phụ tùng không đúng và do thợ sửa chữa không của công ty thực hiện
  • Lỗi bị hư hỏng do những điều kiện tự nhiên bên ngoài

*** Không bảo hành lỗi do như chập, cháy, ngập nước, vỡ kính, vật tư tiêu hao, hoặc tác động khác… Miễn phí đi lại bảo hành thiết bị trong nội thành TpHCM. Ngoại thành tính phí đi lại bảo hành, linh kiện được thay thế miễn phí.

 


Chính sách đổi trả

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có),…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, catalogue,… nếu có)

AUTOSHOP KHÔNG áp dụng đổi trả hàng cho những trường hợp sau:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước thời gian giao hàng.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
  • Tùy vào trường hợp đổi trả, sẽ có tính phí phát sinh và không hoàn lại phí vận chuyển ( nếu có ).

 

Hotline bảo hành: 0825.888.111

Xin cảm ơn!

Bài viết liên quan

Trang chủ
Sản phẩm
Giỏ hàng
Liên hệ