5 sai lầm khi kinh doanh trà sữa

Kinh doanh trà sữa không phải là trò chơi may rủi, để không bị SẬP TIỆM bạn cần nghiên cứu thị trường cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những thương hiệu thành công

cua-hang-tra-sua

5 sai lầm cần tránh khi kinh doanh đồ uống

1. Sai lầm trong lựa chọn mặt bằng

Kinh doanh trà sữa phụ thuộc rất nhiều vào vị trí và mặt bằng kinh doanh, cũng như môi trường sống ở khu vực đó.

Thậm chí mặt bằng kinh doanh có thể là yếu tổ quyết định sự thành bại của một thưng hiệu trà sữa, vì khách hàng sẽ phải trực tiếp tới cưa hàng của bạn rất nhiều.

Nếu không đủ tài chính thuê cưa hàng mặt phố hoặc những nơi có nhiều người qua lại, hãy nghĩ tới những vị trí có chỗ để xe và gần nước sạch, nhiều cây xanh.

2. Không hoạch định tài chính

Vì tỉ lệ thành công với các doanh nghiệp non trẻ rất thấp nên không nhiều ngân hàng sẵn lòng cho vay vốn. Một số ngân hàng lại chỉ cho các loại hình kinh doanh chuyên biệt vay vốn.

Do đó, cách duy nhất bạn có thể huy động tiền là thế chấp nhà cửa hoặc các tài sản có giá trị khác. Tuy nhiên, nếu việc kinh doanh thất bại, ngân hàng sẽ tịch thu những thứ này.

3. Không quản lý được cửa hàng

Bạn phải có ý tưởng rất rõ ràng, cụ thể về việc tại sao bạn muốn khởi sự kinh doanh, tại sao bạn muốn theo đuổi giấc mơ này. Nếu không, bạn dễ dàng bị kéo lùi bởi các lý do bào chữa cho việc vì sao không tiếp tục.

Bạn sẽ muốn từ bỏ mọi thứ trước khi gặt hái thành công.

4. Không có chiến lược Marketing cụ thể

Vì lý do nào đó, rất nhiều doanh nhân mới lập nghiệp quên mất thực tiễn rất quan trọng: để thành công, bạn phải có khả năng bán được những thứ mình cung cấp, bất kể đó là sản phẩm hay dịch vụ gì.

Những khách hàng tiềm năng vốn dĩ đã có thói quen mua sắm và đã chọn được những nhà cung cấp dịch vụ quen thuộc.

Bạn phải làm cách nào đó để kéo họ ra khỏi những vùng an toàn,thuyết phục họ phải thay đổi, đáp ứng vượt mức kỳ vọng để họ tiếp tục trở lại với bạn.

5. Không đầu tư vốn hiệu quả

Dù thế nào thì vẫn có khả năng xảy ra chuyện căng thẳng liên quan tới số tiền mà bạn đã đổ vào việc kinh doanh. Đôi khi, những chuyến đi chơi là không thể.

Và bạn cũng sẽ không thể ngừng làm việc sau 5h chiều hoặc rảnh rỗi vào 2 ngày cuối tuần như một viên chức bình thường.

Giới thiệu về Autoshop

Autoshop – Thiết bị máy móc kinh doanh trà sữa và tư vấn mở cửa hàng kinh doanh trà sữa

  • Trao đổi TRỰC TIẾP định hướng kinh doanh cùng chuyên gia setup hơn 10.000 quán trà sữa đông khách nhất VN.
  • Thực hành trực tiếp trên mô hình quầy bar hiện đại BẬC NHẤT được thương hiệu lớn tin dùng
  • Tự tay pha chế đồ uống HOT NHẤT 2018 cùng chuyên gia
  • Đặc biệt thưởng thức – pha chế cùng NGUYÊN LIỆU NHẬP KHẨU CHUẨN NHẤT trên thị trường

Bạn tham khảo

cua-hang-tra-sua

AUTOSHOP* – Đối tác chiến lược các chuỗi thương hiệu Royaltea, GongCha, Hecka, Goky . Nhà phân phối máy móc thiết bị trà sữa UY TÍN – Đồng hành cùng sự phát triển của hơn 5000 cửa hàng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết liên quan

Máy ép trái cây nhanh và chậm – Kinh doanh nên chọn loại nào?

Máy ép trái cây là một trong những thiết bị phổ biến và rất quan trọng nếu bạn kinh doanh quán nước. Việc lựa chọn thiết bị phù hợp không chỉ giúp tăng năng suất mà còn nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Tuy nhiên, người dùng thường rất khó đưa ra quyết định giữa việc chọn mua máy ép nhanh hay máy ép chậm. Mỗi loại máy có những ưu điểm riêng, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau. Cùng khám phá những điểm mạnh và yếu của từng loại để tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình nhé! 

Xem thêm
Trang chủ
Sản phẩm
Giỏ hàng
Liên hệ