Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành

Tất cả các dòng sản phẩm là máy móc và thiết bị pha chế mua tại Autoshop sẽ được bảo hành và đổi trả miễn phí tới 30 ngày. Nội dung chi tiết như sau.

I. Đối tượng áp dụng

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân, đơn vị kinh doanh mua hàng tại Autoshop.

II. Sản phẩm áp dụng

Chính sách áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy móc, thiết bị tại Autoshop không bao gồm nguyên liệudụng cụ pha chế.

Cụ thể, các sản phẩm được đổi trả và bảo hành bao gồm:

III. Chính sách bảo hành

1. Các thiết bị thương hiệu Yubann

Các dòng máy móc, thiết bị pha chế thương hiệu Yubann sẽ được 1 đổi 1 miễn phí trong 30 ngày, bảo hành từ 12 tháng tùy sản phẩm.

Đặc biệt HOÀN TIỀN 100% sau 7 ngày đầu sử dụng nếu không hài lòng.

2. Các thiết bị ngoài thương hiệu Yubann

Các dòng máy móc, thiết bị pha chế không phải Yubann sẽ được 1 đổi 1 miễn phí trong 15 ngày, bảo hành từ 12 tháng tùy sản phẩm.

KHÔNG hỗ tợ HOÀN TIỀN.

IV. Quy trình đổi trả và bảo hành

Khi mua hàng tại Autoshop, bạn hãy cung cấp số điện thoại liên hệ bảo hành cho chúng tôi, đồng thời giữ giấy bảo hành do Autoshop gửi lại khách hàng.

Nếu phát hiện máy bị lỗi do nhà sản xuất thì:

  • Trong thời gian được đổi trả cần liên hệ ngay với hotline bảo hành, báo cáo lỗi, đặt yêu cầu đổi trả và giữ nguyên trạng máy;
  • Trong thời gian bảo hành, liên hệ với hotline bảo hành của Autoshop, báo cáo lỗi cần bảo hành và yêu cầu.

1. Đối với Yubann

Để đổi trả các sản phẩm, trong 30 ngày sau khi mua hàng thì khách hàng phải liên hệ lại với Autoshop.

2. Sản phẩm không phải Yubann

Để đổi trả các sản phẩm, trong 15 ngày sau khi mua hàng thì khách hàng phải liên hệ lại với Autoshop.

3. Chi phí vận chuyển đổi trả

  • Trường hợp đổi trả có lỗi của nhà sản xuất, Autoshop chịu 100% phí đổi trả cho khách hàng.
  • Trường hợp KHÔNG phải lỗi do nhà sản xuất chi phí đổi trả, bảo hành khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển.

V. Trường hợp miễn đổi trả

  • Mẫu mã, chủng loại sản phẩm bị thay đổi không đúng với mã đơn hàng khi mua;
  • Sản phẩm bị hỏng hóc như cong vênh, sứt mẻ, bị chập bảng mạch…  do khách hàng vận hành sai (liên hệ hotline bảo hành để trao đổi cụ thể về lỗi sản phẩm);
  • Sản phẩm không còn nguyên trạng sau khi đã chuyển hàng và bàn giao cho khách hàng. Vì vậy khách hàng hãy kiểm tra kỹ sản phẩm.

Hotline bảo hành: 0825.888.111

Xin cảm ơn!