Chính Sách Bảo Hành

I. Đối tượng áp dụng

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân, đơn vị kinh doanh mua hàng tại Autoshop.

II. Sản phẩm áp dụng

Chính sách áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy móc, thiết bị tại Autoshop không bao gồm nguyên liệudụng cụ pha chế.

Cụ thể, các sản phẩm được đổi trả và bảo hành bao gồm:

Chính sách vận chuyển

  • Khách hàng sẽ được miễn phí giao hàngtại khu vực Hà Nội và TPHCM trong bán kính 15 km tính từ văn phòng công ty (áp dụng cho đơn hàng trên 1 triệu, dưới 1 triệu phụ thu phí ship)
  • Các điểm nhận hàng, ngoài phạm vi bán kính 15km tính từ văn phòng công ty, phí vận chuyển được tính 12,000 VNĐ/km.
  1. Những đơn hàng trong thành phố, giao dịch trước 15:00, khách hàng sẽ được nhận hàng trong ngày. Nếu có rủi ro phát sinh, công ty sẽ chủ động liên lạc để thông báo thật sớm.
  2. Công ty sẽ thông báo cho quý khách biết nếu có sự chậm trễ trong việc giao hàng.
  3. Khi hàng được giao đến, khách hàng sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Hãy lưu ý kiểm tra sản phẩm trước khi ký nhận hàng (tránh trường hợp bị hư, hỏng, vỡ trong quá trình vận chuyển).

Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành từng sản phẩm theo quy định của công ty

Khi xảy ra lỗi, khách hàng liên hệ trực tiếp đến hotline kỹ thuật 0825888111 để được hướng dẫn khắc phục một cách chi tiết. Trường hợp lỗi không thể xử lý trực tiếp, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để xử lý theo địa chỉ:

  • HN: Liền kề 12, C37, Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • HCM: Số 10, Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tp. HCM

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành theo đúng quy định của công ty
  • Bảo hành với những lỗi xảy ra do nhà sản xuất
  • Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ xác định lỗi trước khi tiến hành sửa chữa. Công ty không thu thêm bất kỳ khoản phí nào nếu máy bị lỗi từ nhà sản xuất và còn trong thời gian bảo hành.

CÁC LỖI KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

  • Những lỗi xảy ra do không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc không cẩn thận trong quá trình sử dụng.
  • Lỗi hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ đại lý của công ty đến khách hàng của đại lý.
  • Lỗi phát sinh do hao mòn máy trong quá trình sử dụng
  • Lỗi do tự thay thế phụ tùng không đúng và do thợ sửa chữa không của công ty thực hiện
  • Lỗi bị hư hỏng do những điều kiện tự nhiên bên ngoài

Chính sách đổi trả

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có),…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, catalogue,… nếu có)

TRƯỜNG HỢP KHÔNG THỂ ĐỔI TRẢ

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã, màu sắc
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng.
  • Khách hàng làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và xác nhận bàn giao.

 

Hotline bảo hành: 0825.888.111

Xin cảm ơn!