I. Đối tượng áp dụng
Chính sách bảo hành và đổi trả hàng áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân, đơn vị kinh doanh mua hàng tại Autoshop.
II. Sản phẩm áp dụng
Chính sách áp dụng cho tất cả các sản phẩm máy móc, thiết bị tại Autoshop không bao gồm nguyên liệu và dụng cụ pha chế.
Cụ thể, các sản phẩm được đổi trả và bảo hành bao gồm:
- Máy ép miệng ly trà sữa;
- Máy định lượng đường trà sữa;
- Máy làm trân châu, nồi ủ và nồi nấu;
- Máy xay ép đa năng;
- Bình đun nước nóng;
- Máy pha trà sữa;
- Máy làm lạnh đồ uống;
- Máy làm đá;
- Bình ủ trà sữa;
- Máy pha cafe chuyên nghiệp;
- Máy xay cafe;
- Tủ bảo ôn chuyên nghiệp;
- Quầy pha chế đồ uống;
- Máy đánh kem trứng;
- Máy POS bán hàng.
Chính sách vận chuyển
- Khách hàng sẽ được miễn phí giao hàngtại khu vực Hà Nội và TPHCM trong bán kính 15 km tính từ văn phòng công ty (áp dụng cho đơn hàng trên 1 triệu, dưới 1 triệu phụ thu phí ship)
- Các điểm nhận hàng, ngoài phạm vi bán kính 15km tính từ văn phòng công ty, phí vận chuyển được tính 12,000 VNĐ/km.
- Những đơn hàng trong thành phố, giao dịch trước 15:00, khách hàng sẽ được nhận hàng trong ngày. Nếu có rủi ro phát sinh, công ty sẽ chủ động liên lạc để thông báo thật sớm.
- Công ty sẽ thông báo cho quý khách biết nếu có sự chậm trễ trong việc giao hàng.
- Khi hàng được giao đến, khách hàng sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Hãy lưu ý kiểm tra sản phẩm trước khi ký nhận hàng (tránh trường hợp bị hư, hỏng, vỡ trong quá trình vận chuyển).
Chính sách bảo hành
Thời gian bảo hành từng sản phẩm theo quy định của công ty
Khi xảy ra lỗi, khách hàng liên hệ trực tiếp đến hotline kỹ thuật 0825888111 để được hướng dẫn khắc phục một cách chi tiết. Trường hợp lỗi không thể xử lý trực tiếp, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành để xử lý theo địa chỉ:
- HN: Liền kề 12, C37, Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- HCM: Số 10, Đường số 14, Cư xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tp. HCM
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành theo đúng quy định của công ty
- Bảo hành với những lỗi xảy ra do nhà sản xuất
- Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ xác định lỗi trước khi tiến hành sửa chữa. Công ty không thu thêm bất kỳ khoản phí nào nếu máy bị lỗi từ nhà sản xuất và còn trong thời gian bảo hành.
CÁC LỖI KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH
- Những lỗi xảy ra do không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc không cẩn thận trong quá trình sử dụng.
- Lỗi hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ đại lý của công ty đến khách hàng của đại lý.
- Lỗi phát sinh do hao mòn máy trong quá trình sử dụng
- Lỗi do tự thay thế phụ tùng không đúng và do thợ sửa chữa không của công ty thực hiện
- Lỗi bị hư hỏng do những điều kiện tự nhiên bên ngoài
Chính sách đổi trả
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có),…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, catalogue,… nếu có)
TRƯỜNG HỢP KHÔNG THỂ ĐỔI TRẢ
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã, màu sắc
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng.
- Khách hàng làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và xác nhận bàn giao.
Hotline bảo hành: 0825.888.111
Xin cảm ơn!